HOẠT ĐỘNG

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành Giao thông Vận tải năm 2016

Cập nhật lúc 13:43 24/11/2016
Trong 2 ngày 29 và 30/10/2016, Bộ Giao thông Vận tải và Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành GTVT năm 2016.
       Tham gia hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành GTVT Việt Nam năm 2016, Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy có hai đơn vị Công ty TNHH MTV Đóng tàu Hạ Long và Công ty cổ phần Đóng tàu Sông Cấm với 17 thí sinh đại diện cho 567 ATVSV toàn Tổng công ty tranh tài cùng 10 đội khác trong toàn ngành GTVT Việt Nam.
 
Đ/c Đỗ Nga Việt Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT và Đ/c Trần Văn Dũng Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức Bộ GTVT trao cờ cho các đơn vị tham gia Hội thi
Đ/c Đỗ Nga Việt Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT và Đ/c Trần Văn Dũng Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức Bộ GTVT trao cờ cho các đơn vị tham gia Hội thi
   
   
        Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) được thực hiện với ba phần: Thi lý thuyết (gồm 2 nội dung: hiểu biết kiến thức pháp luật về ATVSLĐ và kỹ năng xử lý tình huống); Thi thực hành sơ, cấp cứu các tình huống tai nạn lao động và Thi năng khiếu ( tiểu phẩm về công tác ATVSLĐ).
       Các nội dung tham gia thi của 2 đơn vị thuộc Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy ( Hạ  Long & Sông Cấm) tại Hội thi ATVSV năm 2016 ngành GTVT được Ban tổ chức, Ban Giám khảo đánh giá là có chất lượng cao. Sau hai ngày đua tài; Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội đạt thành tích cao; trong đó:
+ Công ty TNHH MTV Đóng tàu Hạ Long đạt giải Ba
+ Công ty CP Đóng tàu Sông Cấm đạt giải Khuyến Khích.
       Công tác An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Phòng chống cháy nổ (PCCN) có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng người lao động cũng như các các trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất - những nguồn lực quan trọng quyết định sự ổn định và phát triển ngành GTVT Việt Nam nói chung và Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy nói riêng trong những năm vừa qua; trong quá trình hoạt động, Công đoàn CNTT Việt Nam và Công đoàn các cơ sở luôn song hành với CBCNLĐ mỗi đơn vị,nhất là công tác tuyên truyền những kiến thức liên quan đến công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ đến từng người lao động.
Một số hình ảnh tại Hội thi ATVSV ngành GTVTcủa Công ty Đóng tàu Hạ Long












Công ty Đóng tàu Hạ Long