TIN TỨC

Hội nghị người lao động Công ty Đóng tàu Hạ Long năm 2017

Cập nhật lúc 09:25 11/03/2017
Vào chiều ngày 04/3/2017; Công ty Đóng tàu Hạ Long đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017.
        Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Ngô Tùng Lâm – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy và đại diện Công đoàn, các ban chuyên môn của Tổng Công ty.
 
Hội nghị tiến hành nghi thức chào cờ
Hội nghị tiến hành nghi thức chào cờ

        Tham dự hội nghị có 104 đại biểu bao gồm các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty và đại biểu được bầu từ các phòng ban phân xưởng trực thuộc đại diện cho hơn 1.000 cán bộ công nhân viên chức lao động trong toàn Công ty.
 
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu và giải đáp kiến nghị của người lao động
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu và giải đáp kiến nghị của người lao động

        Hội nghị Người lao động Công ty năm 2017 đã tập trung đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2016, đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong thời gian qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ và biện pháp thực hiện, khắc phục những tồn tại, hạn chế nhằm thúc đẩy và phát triển sản xuất, tìm kiếm việc làm, đảm bảo thu nhập, đời sống cho người lao động trong năm 2017; thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017, Báo cáo công khai tài chính doanh nghiệp, Báo cáo kiểm điểm Thoả ước lao động tập thể, Báo cáo kiểm  điểm quy chế dân chủ năm 2016. Hội nghị tập trung thảo luận và giải đáp ý kiến, kiến nghị được tập hợp từ hội nghị người lao động các đơn vị. Hội nghị đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017 – 2019 và thành viên đại diện người lao động tham gia đối thoại tại doanh nghiệp năm 2017.
 
Đồng chí Ngô Tùng Lâm - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy  phát biểu chỉ đạo hội nghị
Đồng chí Ngô Tùng Lâm - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

        Tại hội nghị, đồng chí Ngô Tùng Lâm, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy đã phát biểu chỉ đạo định hướng mang tính thực tiễn trong tình hình khó khăn của ngành đóng tàu trong nước và thế giới hiện nay đồng thời chỉ ra những thuận lợi và những thách thức phía trước, một số các nội dung then chốt trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh song song với tái cơ cấu tiến tới cổ phần hóa doanh nghiệp.
        Hội nghị Người lao động Công ty đóng tàu Hạ Long đã nhất trí thông qua Nghị quyết trong đó xác định chỉ tiêu giá trị sản xuất, doanh thu của công ty năm 2017 và các nội dung quan trọng khác.
        Nghị quyết Hội nghị Người lao động Công ty đóng tàu Hạ Long năm 2017 kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên chức lao động trong Công ty đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn thách thức, tích cực thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu trong năm 2017.
Công ty Đóng tàu Hạ Long