HOẠT ĐỘNG

Gặp mặt tặng quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn năm 2015

Cập nhật lúc 14:12 12/02/2015
Sáng ngày 10/2/2015, đoàn công tác của Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam, do đồng chí Nguyễn Văn Tích – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn CNTT Việt Nam dẫn đầu đã tới thăm hỏi, tặng quà tết cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Đóng tàu Hạ Long.
 
        Triển khai thực hiện kế hoạch chăm lo tết Ất Mùi – 2015cho đoàn viên, CBCNVCLĐ; Công đoàn Công ty đã chỉ đạo các công đoàn bộ phận trực thuộc tìm hiểu, rà soát lập danh sách các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. Qua tổng hợp có 02 trường hợp thuộc diện đặc biệt khó khăn và 54 trường hợp thuộc diện khó khăn.
 
Trao quà tết của Quỹ Xã hội từ thiện Công đoàn Giao thông vận tải cho chị Đặng Thị Hường - công nhân thuộc PX Trang trí  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Trao quà tết của Quỹ Xã hội từ thiện Công đoàn Giao thông vận tải cho chị Đặng Thị Hường - công nhân thuộc PX Trang trí có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
 
Trao quà tết của Quỹ Xã hội từ thiện Công đoàn Giao thông vận tải cho chị Nhữ Thị Hoàn  - công nhân thuộc PX Trang trí  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Trao quà tết của Quỹ Xã hội từ thiện Công đoàn Giao thông vận tải cho chị Nhữ Thị Hoàn - công nhân thuộc PX Trang trí có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Trong dịp Tết Ất Mùi Quỹ Xã hội từ thiện Công đoàn Giao thông vận tải trợ cấp cho 02 trường hợp đặc biệt khó khăn trong đó 01 trường hợp là 5.000.000 đồng và 01 trường hợp là 3.000.000 đồng. Công đoàn CNTT Việt Nam tặng 15 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng. Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn Công ty Đóng tàu Hạ Long tặng 39 suất quà mỗi suất 500.000 đồng.
 
Trao quà Tết của Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.
Trao quà Tết của Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.

        Trong dịp tết, đại diện Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty cũng đã đến thăm hỏi, chúc tết động viên các gia đình thuộc diện đối tượng chính sách trong công ty.
Công ty Đóng tàu Hạ Long
Thông tin khác:
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
Chiều dàiLmax=
31.76
m
Chiều rộngB=
10.30
m
Chiều caoH=
5.00
m
Hạ thủy tàu PSV 3300 số 1
Thiết kế web: OnIP™