HOẠT ĐỘNG

Công ty Đóng tàu Hạ Long tổ chức hội thi “Nữ CNVC-LĐ với kiến thức pháp luật” năm 2016

Cập nhật lúc 16:39 07/03/2016
Tối ngày 05/3/2016, Công đoàn Công ty Đóng tàu Hạ Long đã tổ chức thành công Hội thi Nữ CNVC-LĐ với kiến thức pháp luật năm 2016 chào mừng 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2016), 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và tiến tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công ty đóng tàu Hạ Long (15/11/1976-15/11/2016).
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn CNTT Việt Nam và Công ty Đóng tàu Hạ Long tặng hoa, cờ lưu niệm cho các thí sinh tham dự hội thi
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn CNTT Việt Nam và Công ty Đóng tàu Hạ Long tặng hoa, cờ lưu niệm cho các thí sinh tham dự hội thi
 
        Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam, Công ty Đóng tàu Hạ Long và đông đảo CNVC-LĐ trong công ty. Tham gia Hội thi có 12 thí sinh đại diện cho hơn 300 chị em  nữ CNVC-LĐ đến từ các tiểu ban nữ công trong toàn công ty. Lần lượt các thí sinh trải qua 2 phần thi: phần thi về hiểu biết kiến thức pháp luật, gia đình và phần thi năng khiếu. Phần thi kiến thức pháp luật đề cập đến chủ trương của Đảng và Nhà nước về công tác vận động nữ CNVC-LĐ trong tình hình mới, các quy định của pháp luật trong Bộ luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội, Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em… và liên hệ thực tế của thí sinh. Trong phần thi năng khiếu các thí sinh được bộc lộ những nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam và thể hiện những năng khiếu về văn hóa văn nghệ và trình độ thẩm mỹ của bản thân qua các tiết mục hát, múa, cắm hoa theo chủ đề. Việc kết hợp giữa tuyên truyền phổ biến pháp luật với liên hệ thực tế về xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc đã mang lại cho hội thi sự sinh động, giúp cho nữ CNVC-LĐ dễ dàng nắm vững kiến thức pháp luật và gia đình để áp dụng vào thực tiễn hoạt động Công đoàn tại đơn vị và cuộc sống gia đình. Tại hội thi, các thí sinh đã thể hiện, truyền tải đầy đủ, đáp ứng tốt những yêu cầu của ban tổ chức. Nhiều thí sinh đã có sự đầu tư, nghiên cứu, nắm vững kiến thức pháp luật liên quan và trả lời tốt, đầy đủ; nhiều tiết mục văn nghệ mang tính nghệ thuật cao, hấp dẫn khán giả.
         Hội thi Nữ CNVC-LĐ với kiến thức pháp luật năm 2016 Công ty Đóng tàu Hạ Long là một hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong CNVCLĐ nói chung và nữ CNVC-LĐ nói riêng. Thông qua hội thi giúp nữ CNVC-LĐ nắm bắt tốt các chủ trương và chế độ chính sách liên quan đến quyền, nghĩa vụ đối với lao động nữ và trẻ em, góp phần nâng cao vị thế của nữ CNVC-LĐ.
Kết thúc hội thi, giải nhất được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Hiền - tiểu ban nữ công Trường Mầm non, 02 giải nhì được trao cho thí sinh Đinh Thị Thanh Nga – tiểu ban nữ công Phòng Đời sống và thí sinh Nguyễn Thị Hồng Thắm – tiểu ban nữ công Phòng Tổ chức CB-LĐ, 03 giải nhì thuộc về các thí sinh Hoàng Hồng Điệp – tiểu ban nữ công PX Cơ điện, Vũ Hương Lý – tiểu ban nữ công Phòng Tài chính kế toán, Đoàn Thị Thơ – tiểu ban nữ công PX Trang trí, các thí sinh còn lại được Ban tổ chức trao giải khuyến khích.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI THI










 





 
Công ty Đóng tàu Hạ Long
Thông tin khác:
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
Chiều dàiLmax=
31.76
m
Chiều rộngB=
10.30
m
Chiều caoH=
5.00
m
Hạ thủy tàu PSV 3300 số 1
Thiết kế web: OnIP™